Air Ride với khoang chia hành lý 80/20

Air Ride tạo nên định nghĩa mới với sự kết hợp của vẻ ngoài cổ điển nhưng hiện đại với các tính năng tích hợp cao cấp của khóa TSA, dây kéo đôi chống trộm, bánh xe giảm sốc cùng nội thất nhiều ngăn túi tiện ích. Sự đa dạng về màu sắc của Air Ride cũng là một trong những yếu tố tạo nên ưu điểm của sản phẩm.

Khoang chia hành lý 80/20

Tỉ lệ khoang chia hành lý của Air Ride phân bố theo tỉ lệ 80/20, khoang chính tỉ lệ 80 với không gian chứa đồ sâu và lớn. Khoang nhỏ tiện dụng cho việc sắp xếp và truy cập nhanh dễ dàng.

Chính vì bố cục đặc biệt này, Air Ride giúp cho việc đóng gói hành lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sắp xếp những món đồ nặng, cồng kềnh vào khoang lớn và khoang nhỏ cho các vật dụng nhỏ, nhẹ và mềm.

Công nghệ Bánh xe Aero-Trac™

Công nghệ bánh xe chống sốc Aero-Trac™ với lò xo được trang bị bên trong bánh xe giúp việc vận hành bánh xe trở nên mượt mà và thoải mái hơn. Ngoài ra, chế độ giảm sốc còn hạn chế tiếng ồn khó chịu phát ra trong quá trình di chuyển. Đúng như tên gọi của BST, nhờ hệ thống bánh xe đặc biệt này, với Air Ride các chuyển động trở nên nhẹ nhàng như "cưỡi mây".

Khóa zip đôi chống rạch

Mọi người thường hay lo sợ khả năng bị rạch trộm vali ở sân bay khi sử dụng các loại vali kéo thông thường. Với Air Ride trang bị khóa kéo zip đôi hạn chế khả năng rạch vali, thêm khả năng bảo vệ an toàn cho hành lý.

Vẻ ngoài vân nổi độc đáo

Thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa PC cứng cáp với các đường vân nổi uốn lượn tạo nên khả năng chịu va đập tốt cho chiếc vali Air Ride.

Nội thất trang bị nhiều tiện ích

Đai khóa chữ X hỗ trợ cho việc sắp xếp hành lý gọn gàng hơn, các ngăn túi nhỏ với khóa kéo hỗ trợ phân tách đồ dùng được ngăn nắp gọn gàng.

Màu sắc thời thượng

Sự nổi bật về cấu trúc kết hợp với màu sắc khác lạ tạo nên tổng thể hoàn hảo cho Air Ride. Air Ride với các màu  Đỏ burgandy đẹp mắt, đen trầm ổn, xám tinh tế và xanh dương đậm mạnh mẽ.

Air Ride là BST vali kéo được sản xuất bởi American Tourister - thương hiệu sản xuất vali, balo, túi xách hàng đầu thế giới. Với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đồng bộ cùng quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, các sản phẩm của American Tourister luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.