Bộ sưu tập vali mang công nghệ Curv® tuyệt đỉnh

Bạn đã từng nghe về công nghệ sản xuất áo giáp bao giờ chưa? Đó chính là công nghệ Curv® tuyệt đỉnh mà Samsonite đang sử dụng độc quyền để chế tạo ra những chiếc vali hàng đầu thế giới.

CURV® là gì?

Curv® là một hỗn hợp nhựa dẻo thế hệ mới, được sản xuất bởi công ty Propex, nước Đức và cung cấp độc quyền cho Samsonite trong thị trường hành lý. 

Curv® được hình thành từ việc nắm bắt chính xác tính chất cơ học của polypropylene. Bằng công nghệ kéo sợi và liên kết thành từng mảng chồng chéo nhau như ma trận polypropylene sau đó ép nhiệt các mảng polypropylene lại với nhau thành tấm vật liệu mới là Curv®. 

Vật liệu Curv® ra đời cho phép Samsonite tạo nên những chiếc vali có trọng lượng cực nhẹ, chống nước, chống bụi, chống sốc mà vẫn đảm bảo độ bền chắc và tính thẩm mỹ.

Hãy cùng Samsonite Việt Nam khám phá những bộ sưu tập vali mang công nghệ tuyệt đỉnh này nhé!

Chronolite

Bộ sưu tập Chronolite có mang thiết kế hộp với sức chứa lớn, chắc chắn nhưng rất nhẹ nhàng nhờ vật liệu Curv mang tính cách mạng. Ngoài ra, Chronolite còn ghi điểm bởi bánh xe đơn êm ái nhẹ nhàng, nội thất cao cấp, dây ràng chắc chắn, túi lưới tích hợp cùng khóa TSA tiêu chuẩn Mỹ.

Lite-shock

Lite-shock là bộ sưu tập vali với trọng lượng siêu nhẹ, lớp vỏ được làm bằng chất liệu Curv độc quyền bền chắc. Lite-Shock là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng & trọng lượng.

Lite-locked

Bộ sưu tập vali kéo nhựa Lite-Locked được kết hợp giữa công nghệ Curv® độc quyền và hệ thống khóa 3 điểm bảo vệ an toàn cho hành lý của bạn. Lite-Locked mang những ưu điểm như tích hợp khóa số TSA, khung và ổ khóa được thiết kế lõm hoàn toàn trên bề mặt vỏ - cho phép tối ưu hóa nội thất, dây đai chữ X giúp sắp xếp hành lý dễ dàng.