Hartlan - Bộ sưu tập nhận giải thưởng Reddot Award 2018

Giải thưởng Reddot Award là giải thưởng về thiết kế danh giá hàng năm từ tổ chức Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Mỗi năm hiệp hội này sẽ bình chọn ra những thiết kế đặc sắc nhất về thiết kế sản phẩm, ý tưởng thiết kế và các mô hình thiết kế. Giải thưởng bình chọn thiết kế sản phẩm từ tất cả các ngành nghề, từ đồ gia dụng, kiến trúc cho đến cả lĩnh vực thời trang bán lẻ như hành lý.

Năm 2018, Hartlan là bộ sưu tập được vinh dự là bộ sưu tập về ngành hàng vali được giải thưởng Reddot Design Award 2018.

Không phải tình cờ mà Hartlan trở thành bộ sưu tập được giải thưởng danh dự này mà bởi thiết kế và các chức năng, tiện ích vượt trội mà Hartlan cung cấp đến khách hàng cho tất cả các chuyến hành trình.

 

Thiết kế dạng rãnh tinh tế và sang trọng

Các đường vân bo tròn sáng bóng bao phủ bên ngoài mặt trước của vali đối lập với bên trong là lớp vỏ dạng nhám theo các vân xước tạo sự bổ sung và kết hợp hoàn hảo cho vẻ ngoài Hartlan. Logo Samsonite khắc họa tinh xảo mang nét sang trọng và đẳng cấp.

Vali kéo Hartlan

 

Ổ khóa số tích hợp khóa TSA

Khóa 3 số bảo mật đảm bảo tính an toàn cao được tích hợp với khóa TSA trang bị ở đầu vali kéo hỗ trợ dễ dàng cho tư thế mở khóa khi vali ở dạng đứng thẳng. Một điểm nhấn khác lạ so với đa phần các bộ sưu tập thường có vị trí đặt khóa ở bên hông vali.

Vali kéo Hartlan

 

Dây khóa kéo PU chống thấm nước

Điểm nhấn độc đáo khác lạ của Hartlan so với các bộ sưu tập khác là khóa dây kéo làm từ chất liệu PU chông thấm nước và sang trọng. Không những là chức năng nâng tầm tiện ích cho vali mà còn chứng minh từng chi tiết nhỏ nhất vẫn được Samsonite chú trọng và hoàn thiện theo phiên bản tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu về du lịch của tất cả khách hàng.

Vali kéo Hartlan

 

Nội thất hoàn hảo

Nhiều ngăn túi. Đặc biệt một bên nội thất ngăn có thể tháo rời dễ dàng ở bốn góc tăng tính cơ động và linh hoạt trong quá trình đóng gói hành lý. Túi ngăn chia được phân bổ ở cả 2 bên ngăn vali.

Vali kéo Hartlan

 

Chi tiết tinh xảo, chăm chút kĩ lưỡng

Logo Samsonite được làm ẩn khéo léo trên các chi tiết như bánh xe, đầu khóa kéo. Tay cầm chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh các nấc độ cao. Chi tiết chế tác tinh xảo tô điểm thêm nét sang trọng tổng thể bố cục và thiết kế của vali.

Vali kéo Hartlan

 

Thông số chi tiết các kích thước

Vali kéo Hartlan