Plutus - Cảm hứng đến từ sắc tím sang trọng

Được thiết kế với họa tiết lăng kính tuyệt đẹp và kết hợp các chi tiết nội thất trang nhã, Plutus là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm chuyến hành trình sang trọng và tinh tế.

Mang sắc tím huyền ảo của năm

Nếu như bạn chưa biết thì sắc tím Ultra violet – màu sắc chủ đạo của dòng vali kéo Plutus chính là tone màu chủ đạo của năm 2018. Khác với những sắc tím lãng mạn và mộng mơ, Ultra Violet hay còn gọi là tím vô cực là sự pha trộn độc đáo giữa sắc tím sẫm mạnh mẽ và sắc xanh nhẹ nhàng. Đây cũng là màu sắc quyền lực đại diện cho hoàng gia sang trọng và quý phái cũng như là màu sắc thể hiện sự mê hoặc và bí ẩn của vũ trụ.

Mang gam màu sang trọng này, dòng vali Plutus đến từ Samsonite Black Label được xem như biểu tượng của thời trang cao cấp, mang đến sự mê hoặc và đầy bí ẩn cũng như thể hiện sự sáng tạo nghệ thuật vô hạn.

 

Plutus - Cảm hứng đến từ sắc tím sang trọng

 

Thiết kế hoàn hảo

Để tạo nên vẻ đẹp sắc sảo cho dòng vali này, không thể không kể đến chất liệu đã tạo nên sản phẩm cũng như nét tinh tế trong thiết kế ngoại thất. 

Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Samsonite đã sử dụng polycarbonate - vật liệu chuyên dụng cho kính chống đạn để tạo nên chất vỏ vali nhựa. Nhờ đó, chúng ta đã có những chiếc vali với độ bền ưu việt, có khả năng phân tán lực nên khó bị biến dạng trước mọi va đập, đồng thời giúp bảo vệ đồ đạc bên trong vali một cách an toàn trong mọi chuyến đi.

Những chiếc vali tím huyền ảo này còn gây ấn tượng bởi họa tiết lăng kính đối xứng tuyệt đẹp, các chi tiết kim loại như tấm logo và đầu khóa kéo được sơn mạ vàng, càng tôn lên sự quý phái cho sản phẩm và mang đến cảm giác sang trọng cho những chuyến hành trình của bạn.

 

Plutus - Cảm hứng đến từ sắc tím sang trọng

 

Chi tiết sản phẩm:

  • Hệ thống bánh xe đa hướng giúp vali di chuyển trơn chu, êm ái
  • Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn quốc tế 
  • Nội thất phong phú giúp sắp xếp đồ dùng thông minh và gọn gàng hơn
  • Bộ sản phẩm bao gồm: túi trùm vali, túi rút đựng giày, túi áo sơmi (dành cho size cabin) hoặc túi áo vest (dành cho size trung và size đại)

Kích thước:

  • 55cm/20inch:  35cm x 25cm x 55cm - 3kg
  • 68cm/25inch:  47cm x 30cm x 69cm - 4.3kg
  • 75cm/28inch: 51cm x 31cm x 75cm - 5.1kg

Plutus - Cảm hứng đến từ sắc tím sang trọngPlutus - Cảm hứng đến từ sắc tím sang trọng

Đạt giải thưởng Red Dot Design Award danh giá

Năm 2017, bộ sưu tập vali Plutus đã vinh dự đạt Red Dot Design Award 2017 - giải thưởng như một sự khẳng định cho tính ưu việt trong thiết kế cũng như hoàn hảo về chức năng của sản phẩm.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1950, Giải thưởng thiết kế Red Dot Design Award được biết đến như là biểu tượng của chất lượng dành cho các sản phẩm trong ngành sản xuất công nghiệp. Đến nay, Red Dot Design Award đã trở thành cuộc thi về thiết kế quy mô và uy tín nhất, là bệ phóng cho tất cả những ý tưởng mới trên toàn cầu.

 

Plutus - Cảm hứng đến từ sắc tím sang trọng

 

Những lí do khách hàng tin tưởng và chọn mua Samsonite

Được thành lập vào năm 1910, Samsonite tự hào là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới trong ngành vali. Cho đến nay, Samsonite vẫn không ngừng khẳng định vị thế khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, mang đặc tính vượt trội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Năm 2006, Samsonite đã viết nên một trang sử mới cho lịch sử thương hiệu khi kết hợp cùng nhà thiết kế thời trang danh tiếng Alexander McQueen cho ra mắt dòng Samsonite Black Label cao cấp, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm phong cách du lịch sang trọng và sành điệu.

Đối với dòng vali Plutus, khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm trọn đời tại tất cả các trung tâm bảo hành của Samsonite trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, việc mua sắm cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều khi sản phẩm được giao hàng tận nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam và khách hàng cũng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khi mua sắm tại Samsonite Việt Nam.