Tru-Frame | Vali kéo mang thiết kế đến từ tương lai

Với bề dày lịch sử trong lĩnh vực vali du lịch, Samsonite tự hào là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới được thành lập vào năm 1910 và luôn đi tiên phong trong ngành du lịch. Ngày nay, Samsonite tiếp tục khẳng định vị thế khi không ngừng cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, mang đặc tính vượt trội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Gần đây nhất, Samsonite tự hào mang đến bộ sưu tập vali kéo với chất liệu nhựa cứng Tru-frame. Mang thiết kế hiện đại, Tru-frame được lấy cảm hứng từ thế giới công nghệ đỉnh cao trong những bộ phim khoa học viễn tưởng, kết hợp giữa cấu trúc kim loại sang trọng và những đường vân song song mạnh mẽ.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, vali Tru-frame hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mang tính đột phá.

Thấu hiểu được nhu cầu khám phá những vùng đất mới của du khách, đòi hỏi chiếc vali phải linh hoạt di chuyển, Samsonite đã thiết kế nên hệ thống bánh xe kép cơ động và êm ái, tăng khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

Hệ thống cần đẩy đa điểm bằng chất liệu nhôm cao cấp cùng tay cầm linh hoạt, nhẹ nhàng, tạo cảm giác hài hòa khi mang cùng tone màu với chiếc vali giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, đồng thời vẫn đạt điểm tối ưu trong thiết kế.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc vali là bộ ổ khóa TSA kép cố định cùng vỏ khung nhôm chắc chắn, tăng độ bảo mật an ninh cho hành lý. Bên cạnh đó, Tru-Frame còn được tối ưu hóa thể tích và độ bền nhờ vào chất liệu vỏ 100% Polycarbonate nhẹ và chắc chắn, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.