Bộ sưu tập ví da nam cao cấp của Samsonite

da là phụ kiện gần như không thể thiếu của các quý ông, bởi sự tiện dụng và phong cách thời trang lịch lãm. Một chiếc ví da chất lượng và thời trang của Samsonite luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông bởi tính thanh lịch và đẳng cấp của nó mang đến cho người dùng. 

Nổi bật với chất liệu da bò cao cấp, ví da nam thời trang cao cấp của thương hiệu Samsonite mang thiết kế tao nhã và chất lượng bền bỉ. Đẳng cấp của thương hiệu được khẳng định bởi chất da và logo Samsonite nổi bật nơi góc ví. Thiết kế cổ điển nhưng đầy tính thời thượng cùng với tông màu đen, nâu và sự giản đơn, mang đến cảm nhận ấn tượng cho người dùng.

Mỗi một chiếc ví trong bộ sưu tập được thiết kế theo một kiểu riêng biệt với nhiều ngăn chính, phụ, khóa kéo, tùy theo mục đích sử dụng. Nhờ đó người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

Đặc điểm nổi bật của BST ví da nam

  • Màu sắc: đen, nâu sang trọng, mang đến phong cách thời trang riêng đầy lịch lãm và nam tính
  • Chất da bò mềm mại, cao cấp, bền bỉ với thời gian
  • Thiết kế sang trọng với đường chỉ tinh tế, logo thương hiệu Samsonite nổi bật nơi góc ví
  • Tiện dụng với nhiều ngăn lớn nhỏ, cho bạn đựng tiền mặt cùng các loại thẻ và giấy tờ một cách hợp lí
  • Được trang bị chế độ vô hiệu RFID giúp bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả

Tính năng vô hiệu hóa RFID

RFID là một công nghệ mới được sử dụng phổ biến vào những vật dụng như thẻ tín dụng hoặc hộ chiếu, cho phép bạn quét các thẻ từ gần một thiết bị đọc RFID và trong tích tắc, những giao dịch hoặc việc chuyển chuyển thông nhanh chóng được thực hiện và hoàn thành.

Tuy nhiên, kẻ trộm có thể mang theo một đầu đọc RFID nhỏ trong túi và đánh cắp thông tin thẻ tín dụng hoặc hộ chiếu trong túi chỉ đơn giản bằng cách đứng bên cạnh bạn. Trong tích tắc, những thông tin cá nhân của bạn có thể bị đánh cắp và sử dụng cho các mục đích bất hợp pháp. 

Tuy nhiên, các ví da của Samsonite đã được trang bị một lớp kim loại đặc biệt đặt giữa hai lớp vải bên trong, ngăn sự đánh cắp thông tin khi các tên trộm dùng thiết bị quét RFID lướt ngang qua. Nhờ đó bảo vệ thông tin cá nhân của bạn một cách hiệu quả.

Ví da nam cao cấp Samsonite

Ví da nam cao cấp Samsonite

Ví da nam cao cấp Samsonite

Ví da nam cao cấp Samsonite

Ví da nam cao cấp Samsonite

Ví da nam cao cấp Samsonite

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay sở hữu chiếc ví da nam đẳng cấp này. Thiết kế hoàn hảo cùng chất lượng tuyệt vời của Ví da nam thời trang cao cấp Samsonite chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự lựa chọn của mình. Sản phẩm hiện được bày bán tại các cửa hàng của Samsonite trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đồng thời giao hàng tận nơi toàn quốc khi khách hàng mua online.