Gợi ý chọn balo kích thước lớn đóng gói hành lý về quê dịp Tết

Trở về nhà dịp Tết hàng năm luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, các phương tiện di chuyển như máy bay, tàu lửa, xe,… luôn chật kín người khiến việc mang, vác trở thành ác mộng khi lỉnh kỉnh đồ đạc và hành lý cồng kềnh. Những chiếc balo kích thước lớn chính là cứu tinh của những dịp đặc biệt như thế này. Balo size lớn vẫn đảm bảo được dung tích đựng đồ đủ cho sử dụng cả tuần và đặc biệt là độ gọn, nhẹ đáng kinh ngạc mà không cần phải kí gửi giống như vali kéo thông thường.

Dưới đây là các gợi ý các balo về quê dịp Tết từ hệ thống Samsonite / House of Samsonite / American Tourister để hành trình về quê tiện lợi và thoải mái.

Colts 40

Dòng balo tưởng chừng chuyên dụng cho dân phượt này lại thích hợp không ngờ đối với các chuyến đi xa và dài ngày như là về quê ăn Tết. Dung tích lớn đến 40L giúp bạn thoải mái trong việc đựng đồ lẫn những món quà biếu nhỏ xinh về cho người thân. Khả năng chứa lớn là thế nhưng Colts vẫn sở hữu trọng lượng nhẹ và các chức năng tiện ích để quá trình di chuyển trở nên dễ chịu hơn.

Gợi ý chọn balo kích thước lớn

 

Magna

American Tourister cũng không kém cạnh khi cho ra đời BST Magna với thể tích “khủng” tiện dụng cho các chuyến du lịch, đi chơi ngắn ngày như là dịp Tết. Chiếc balo độc đáo này mang vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn được tích hợp những điểm cộng “lớn” như: ngăn laptop đến 17inch, hệ thống quai đeo phân tán lực, đệm lưng thoáng khí hút mồ hôi,... Ngoài ra, chất liệu polyester trượt nước, dễ dàng vệ sinh cũng phần nào giúp Magna trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các hành trình.

Gợi ý chọn balo kích thước lớn

 

Insta+

Một đại diện khác đến từ thương hiệu hành lý hàng đầu thế American Tourister là dòng balo laptop Insta+. Dung tích lớn 37L với nội thất nhiều ngăn: ngăn laptop 17’’, khoang chính lớn và nhiều ngăn phụ khác. Bao trùm chống ướt được tích hợp sẵn dưới đáy balo khiến bạn an tâm nếu có những cơn mưa rào bất chợt cản trở con đường “Về quê ăn Tết” của bạn.

Nổi bật ở Insta+ là khóa kéo bảo mật bảo mật ở ngăn laptop có móc bên trong gài cố định vào túi hông đảm bảo an toàn, đề phòng trộm cắp cho balo ở những chốn đông người.

Gợi ý chọn balo kích thước lớn

 

Vibe+

Sự phối hợp khéo léo về màu sắc giúp Vibe+ trở thành sự lựa chọn của nhiều người vì vẻ ngoài năng động và độ tiện dụng trong kích thước. BST có 3 màu để lựa chọn với thể tích 38L cho mỗi balo.

Gợi ý chọn balo kích thước lớn

 

Albi

Samsonite nổi tiếng bởi các dòng balo sang trọng, nam tính cho phái mạnh đã cải tiến công nghệ để cho ra đời BST balo Albi mang phong cách năng động nhưng vẫn tinh tế. Albi là BST có thể tích lớn nhất trong các dòng balo Samsonite tiện lợi cho các chuyến du lịch hay công tác mà vẫn mang lại thần thái sang trọng riêng từ nhãn hàng.

Gợi ý chọn balo kích thước lớn