Dành cho nàng- BST Plume Elegance GIẢM 30%

Bạn đang phân vân lựa chọn một món quà dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình trong dịp 8/3?

Một chiếc túi xách/ ví da/ phụ kiện thời trang thương hiệu Lipault của Pháp kèm theo một tấm thiệp nhỏ hoặc một bó hoa chắc chắn sẽ làm cho người phụ nữ của bạn bất ngờ.

Bộ sưu tập đặc biệt dành cho phái đẹp - PLUME ELEGANCE GIẢM 30%. Tặng thêm 1 ví name card/ vòng tay Lipault khi mua bất kì sản phẩm túi xách ví da thuộc BST Plume Elegance.

  • Chương trình diễn ra từ 1/3/2018 đến 14/3/2018 hoặc có thể kết thúc ngay khi hết quà tặng.
  • Website: samsonite-vietnam.com
  • Hotline: 1800 6360
  • Hệ thống cửa hàng: vui lòng nhấn vào đây

Sang trọng hơn, thời trang hơn, Plume Elegance được thiết kế lại với da thật. Với những màu sắc cổ điển, Plume Elegance là bộ sưu tập thanh lịch, nữ tính dành cho cuộc sống hàng ngày. Phong cách kiên quyết, BST mang lại sự sang trọng cho những bộ trang phục giản dị nhất.

Plume Elegance Large tote bag của thương hiệu Lipault được làm bằng da chính hãng và mềm mại có lớp lót độc đáo và tiện lợi với thiết kế thông minh giúp đóng túi ở mỗi bên

Plume Elegance Mini handle bag của thương hiệu Lipault được làm bằng da chính hãng và mềm mại có lớp lót độc đáo tiện lợi. Túi nhỏ - có thể được dùng trong túi đựng đồ lớn (Plume Elegance large tote bag).

Plume Elegance Muiti pouch bag của thương hiệu Lipault được làm bằng da chính hãng và mềm mại có lớp lót độc đáo tiện lợi. Với 3 màu chủ đạo như: màu vàng sang trọng và tinh tế, màu nâu thanh lịch và tối giản, màu xanh đậm sâu sắc và lịch lãm.

Ghé ngay showroom House Of Samsonite ngay hôm nay để lựa chọn cho người phụ nữ của bạn một món quà hấp dẫn bạn nhé!