Du lịch tiết kiệm thời hậu Covid - Vali đồng giá chỉ 799,000đ

Những chuyến du lịch của bạn sẽ Du lịch tiết kiệm hơn với siêu ưu đãi từ hệ thống cửa hàng House Of Samsonite / Samsonite / American Tourister. Hơn 70,000 vali kéo thương hiệu Kamiliant trợ giá đến 82%, chỉ còn 799,000đ cho tất cả các size.

Vali size xách tay (vali size cabin) là loại vali có thể mang lên máy bay mà không cần phải ký gửi. Vali xách tay Kamiliant được thiết kế theo kích thước 20 inch - kích thước chuẩn của các hãng hàng không quốc tế. Giúp bạn yên tâm với những chuyến đi ngắn từ 3 - 5 ngày.

Vali size trung (24-25 inch) là kích thước tuyệt vời cho các chuyến du lịch từ 5 - 10 ngày. Với sức chứa lớn vừa phải mà không quá cồng kềnh, vali size trung là sự lựa chọn cho hầu hết tất cả các chuyến đi.

Sức chứa của vali size đại có thể lên đến 100 - 120 lit, tùy thuộc vào thiết kế của từng BST. Vali size đại thích hợp cho các chuyến đi từ 10 ngày trở lên, du học sinh hay định cư dài hạn.

Tham khảo cách chọn size vali phù hợp tại đây.

Bên cạnh việc trợ giá cực lớn cho ngành du lịch thời hậu Covid, tất cả các sản phẩm Vali thương hiệu Kamiliant đều được bảo hành quốc tế chính hãng trên 118 quốc gia.

Chương trình có hiệu lực từ nay đến hết 07/06/2020.